Làm gì hay không làm gì

– Em có muốn gặp nhau không?

– Muốn. Nhưng rồi mình sẽ làm gì?

– Cafe, coi phim, hay đi dạo công viên…?

– Có gì khác hok?

– … ý em sao?

– Làm gốm, hay học cái gì đó… Em muốn khi gặp nhau thì mình cùng nhau làm một cái gì đó.

– Thế không làm gì có được không? Tôi chỉ muốn gặp em.

– …

– Vậy tôi sẽ chờ đến khi nào em muốn gặp tôi nhưng không phải tìm kiếm gì đó để làm, khi đó mình sẽ gặp nhau.

P/S: Thử viết vài câu như ngôn tình sau khi dạo một vòng chiều thứ 7, mà sao vẫn nhạt quá.

Related image

About Mộc Vũ Tranh Phong

Maybe you found me after an intense googling, or a mistakenly getting lost in the internet mesh (or mess). Whatever the reason is, voila... here you are and of course, welcome to my tiny space, the action of coming makes you becoming my special guest.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment